CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM FORSETI
Công ty Cổ Phần FORSETI Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng FORSETI trong thời gian vừa qua.
Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, FORSETI xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác thông báo mới nhất về Chính sách bảo hành sản phẩm FORSETI.
Nội dung thông báo như sau:
- CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành khi mua sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành ngay khi mua sản phẩm bằng một trong các hình thức sau đây:
Cách 1: Đăng ký bảo hành bằng cách quét mã QR Code và điền đầy đủ thông tin:
Cách 2: Đăng ký bảo hành thông qua số hotline FORSETI 1900.888.644:
Quý khách hàng gọi tới số 1900.888.644, nhánh phím 2, để được các tổng đài viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành trực tiếp.
Thời gian bảo hành sản phẩm FORSETI căn cứ theo một trong các mốc thời gian sau:
- Thời gian kích hoạt bảo hành (căn cứ theo ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống).
- Thời gian mua hàng (căn cứ theo hóa đơn bán hàng)
- Tháng sản xuất (căn cứ theo tem serial sản phẩm)
- Thời gian bảo hành đối với một số linh kiện tiêu hao
|
Loại sản phẩm |
Thời gian bảo hành |
Địa điểm bảo hành |
|
Máy lọc nước |
36 tháng |
Tại nhà |
|
Cây nước nóng lạnh |
24 tháng |
Tại nhà |
|
Hệ thống lọc thô, UF |
12 tháng |
Tại nhà |
|
Điện gia dụng |
12 tháng |
Tại trung tâm BH |
|
Máy lọc không khí |
12 tháng |
Tại trung tâm BH |
|
Thiết bị sưởi |
12 tháng |
Tại trung tâm BH |
|
Các sản phẩm khác |
12 tháng |
Tại trung tâm BH |
- Đối với Linh kiện tiêu hao đi kèm theo sản phẩm (căn cứ theo mốc thời gian bảo hành của sản phẩm)
|
Loại linh kiện tiêu hao |
Thời gian bảo hành |
|
Bình áp, van một chiều, vòi lấy nước |
12 tháng |
|
Màng lọc RO FORSETI, đi kèm theo máy (nếu lỗi kỹ thuật) |
12 tháng |
|
Lõi lọc thô, lõi lọc chức năng, dây dẫn nước |
Không bảo hành |
|
Phụ kiện đi kèm máy lọc nước, đồ gia dụng |
Không bảo hành |
- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Bảo hành miễn phí đối với:
- Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục 2. Thời gian bảo hành
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống FORSETI hoặc có Hóa đơn mua hàng hợp lệ trùng khớp với model của sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng, công suất và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất, bởi Kỹ thuật viên của FORSETI hoặc Trạm Bảo hành của FORSETI.
- Số máy, tem serial, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
- Sửa chữa thay thế tính phí đối với:
- Sản phẩm không được đăng kí bảo hành, không kích hoạt bảo hành theo đúng quy định
- Sản phẩm được xác định là hết thời gian bảo hành theo quy định ở mục 2. Thời gian bảo hành
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, công năng, công suất hoặc lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, yêu cầu của hãng.
- Sản phẩm có dấu hiệu thay đổi kết cấu, thay đổi nguyên lý hoạt động, sai khác so với quy định an toàn sản phẩm
- Không bảo hành linh phụ kiện tiêu hao: lõi lọc thô, lõi lọc chức năng, màng lọc RO bị tắc bởi chất lượng nguồn nước đầu vào không đạt quy chuẩn, không đảm bảo.
- Không bảo hành vật liệu lọc, dây dẫn nước, thân vỏ tủ, khung giá đỡ…có dấu hiệu hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm hư hỏng, rỉ sét, bạc màu, bong tróc do sự tác động của các yếu tố bên ngoài: ánh nắng, thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn…; nguồn cấp điện, nguồn cấp nước, nguồn thoát nước, vị trí lắp đặt không đảm bảo…; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát tấn công, xâm phạm…
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do FORSETI ủy quyền hoặc chưa có sự đồng thuận sửa chữa từ Trung tâm bảo hành FORSETI.
- QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
- Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa lắp đặt
- Quý khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được đánh giá bởi Kỹ thuật viên hoặc Chuyên viên Quản lý chất lượng của FORSETI.
- Sản phẩm đổi mới phải là sản phẩm có giá trị bằng hoặc nếu đổi mới sản phẩm có giá trị cao hơn ,thì khách hàng cần thanh toán thêm khoản giá trị chênh lệch giữa hai sản phẩm.
- Thời gian áp dụng cho việc đổi mới: 7 (bảy) ngày kể từ ngày mua (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng giá trị gia tăng)
- Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, đã lắp đặt
- Quý khách hàng được đổi sản phẩm trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật, lỗi linh kiện của Nhà sản xuất mà không thể sửa chữa được tại chỗ (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng / hoặc thời gian kích hoạt bảo hành)
- Hoặc sản phẩm đã được sửa chữa quá 3 (ba) lần trong vòng 30 (ba mươi) ngày bởi kỹ thuật viên chính hãng nhưng không thể khắc phục được (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng/ hoặc thời gian kích hoạt bảo hành)
- Vật tư tiêu hao như lõi lọc, màng lọc RO, phụ kiện đi kèm … sẽ không được đổi mới.
- Sản phẩm đổi mới phải còn đầy đủ phụ kiện, bao bì, vỏ thùng của sản phẩm
- Quá thời gian đổi mới sản phẩm
- Khi phát sinh các trường hợp liên quan tới đổi mới sản phẩm nhưng vượt quá mốc thời gian quy định ở các mục nêu trên, quý khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm theo quy định tại mục 5. Quy định thu đổi – hoàn trả sản phẩm.
- QUY ĐỊNH THU ĐỔI – HOÀN TRẢ SẢN PHẨM
- Phạm vi áp dụng
- Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục 2. Thời hạn bảo hành và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục 3.1. Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm vượt quá thời gian đổi mới quy định tại mục 4. Quy định đổi mới sản phẩm.
- Sản phẩm đã thực hiện sửa chữa quá 3 lần/tháng, trong suốt thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.
- Sản phẩm không thể sửa chữa được bởi các nguyên nhân đến từ FORSETI và căn cứ theo nguyện vọng, mong muốn của khách hàng.
- Quy định thu đổi – hoàn trả sản phẩm
- Sản phẩm được thu đổi là sản phẩm cùng loại, cùng model, có chức năng tương tự hoặc sản phẩm cùng loại, khác model nhưng có chức năng, giá thành cao hơn.
- Căn cứ theo biên bản đánh giá mức độ hư hỏng, giá trị thực tế còn lại của sản phẩm từ Phòng Quản lý Chất lượng FORSETI, FORSETI và khách hàng sẽ đồng thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng. Từ đó, làm căn cứ để thống nhất phương án xử lý là đổi sản phẩm mới, hoặc đổi sản phẩm tương đương, hoặc hoàn trả lại tiền sản phẩm.
-
- Trường hợp đổi mới sản phẩm, FORSETI và khách hàng sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa trị giá của sản phẩm mới và sản phẩm lỗi. Khách hàng cần thanh toán cho FORSETI trước để nhận được sản phẩm mới và sau khi đổi sản phẩm mới, FORSETI sẽ thu hồi lại sản phẩm lỗi.
- Trường hợp đổi sản phẩm tương đương – tương đương về model, chủng loại, chức năng, hình thức, trị giá – việc FORSETI thu hồi sản phẩm lỗi và đổi sản phẩm khác cho khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí.
- Trường hợp hoàn trả lại tiền sản phẩm, trị giá hoàn lại cho khách hàng sẽ căn cứ theo giá trị còn lại của sản phẩm được đánh giá bởi FORSETI hoặc quy đổi dựa theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm. FORSETI sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm lỗi trước và sau đó hoàn trả lại tiền cho khách hàng theo trị giá đã thống nhất.
-
- Tùy theo tình hình thực tế, FORSETI sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác, được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
- THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH
|
TRUNG TÂM BẢO HÀNH FORSETI VIỆT NAM |
|
Hotline: 1900.888.644 |
|
Email : info@forseti.vn |
|
Webchat : https://www.forseti.vn |
|
Địa chỉ liên hệ :
|
Quý khách vui lòng tham khảo địa điểm, quy định, chính sách bảo hành được cập nhật đầy đủ trên website: https://www.forseti.vn/chinhsachbaohanh