Chính sách đổi trả hàng

 I. Chính sách kiểm hàng

1. MỤC ĐÍCH KIỂM HÀNG
- Đảm bảo hàng hóa được giao đến tay khách hàng đúng số lượng và chất lượng.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót, hư hỏng hoặc thiếu sót trong đơn hàng.

2. QUY TRÌNH KIẾM HÀNG

I. Kiểm Tra Trước Khi Giao Hàng

- Hàng hóa sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đóng gói và giao cho khách hàng.
- Đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và số lượng.

II. Kiểm Tra Khi Nhận Hàng

- Khách hàng nên kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận, đồng thời quay video quá trình bóc hàng để ghi lại tình trạng sản phẩm và bao bì. Việc quay video giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng và tạo bằng chứng rõ ràng trong trường hợp có vấn đề phát sinh.

1. Hướng Dẫn Quay Video
- Khách hàng nên quay video từ khi mở gói hàng cho đến khi kiểm tra xong tất cả các sản phẩm.
- Đảm bảo rằng video ghi lại rõ ràng các thông tin như:

  • Tình trạng bao bì (có bị rách, móp méo hay không).
  • Tình trạng sản phẩm (có bị hư hỏng, thiếu sót hay không).
  • Số lượng sản phẩm so với đơn hàng.

2. Sử Dụng Video Làm Bằng Chứng
  - Trong trường hợp phát hiện sai sót, khách hàng có thể sử dụng video làm bằng chứng để thông báo cho Forseti.
  - Video sẽ được xem xét để xử lý các vấn đề như đổi trả hàng, hoàn tiền hoặc gửi hàng thay thế.

- Nếu phát hiện vấn đề, khách hàng cần thông báo ngay cho Forseti Việt Nam.

III. Tiêu Chí Kiểm Hàng
1. Số Lượng
  - Đảm bảo số lượng hàng hóa đúng như trong đơn đặt hàng.
2. Chất Lượng
  - Kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm.
  - Đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng, móp méo hoặc có dấu hiệu sử dụng.
  - Kiểm tra hạn sử dụng (nếu có) và các tiêu chuẩn chất lượng khác.

3. Đóng Gói
  - Đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng cách để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

IV. Xử Lý Khi Phát Hiện Sai Sót

- Khách hàng cần thông báo cho Forseti Việt Nam trong thời gian quy định (thường là trong vòng 24-48 giờ sau khi nhận hàng).
- Forseti Việt Nam sẽ có trách nhiệm xử lý các vấn đề như:
  - Đổi trả hàng.
  - Hoàn tiền.
  - Gửi hàng thay thế.

II. Quy trình đổi/trả sản phẩm

1. ĐỔI TRẢ DO SAI HOẶC THIẾU SẢN PHẨM

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Công ty Forseti Việt Nam trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Công ty Forseti Việt Nam sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Công ty Forseti Việt Nam sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

2. TRẢ HÀNG THEO MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG 

I. Điều kiện trả hàng

Quý khách có thể đổi trả lại sản phẩm đã mua tại Forseti.vn trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị

II. Phương thức & Phí xử lý

  1. Forseti Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm. Chi phí vận chuyển khách hàng phải chịu ( Chiều đi + chiều về + phí phạt hoàn hàng của đơn vị vận chuyển + phí phạt hoàn hàng từ hãng +  phí hao tổn sản phẩm do vận chuyển nhiều lần) vì sản phẩm không bị lỗi mà do khách hàng đổi ý.
  2. Forseti Việt Nam tiến hành làm thủ tục hoàn hàng ngay sau khi nhận được chi phí thanh toán (bao gồm tất cả phí ở trên) cho việc hoàn hàng.
  3. Quý khách vui lòng gửi hàng về Forseti Việt Nam theo hướng dẫn của tổng đài viên .
  4. Phí xử lý:
    • Chi phí vận chuyển tùy thuộc từng đơn hàng, nhân viên sẽ thông báo đầy đủ cho khách hàng.
  5. Thời gian xử lý: Từ 2 đến 3 ngày tính từ ngày Forseti Việt Nam nhận được thông tin.

3. ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM LỖI NGOẠI QUAN/ LỖI DO SẢN XUẤT

I. Điều kiện đổi trả sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho Forseti Việt Nam trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Forseti Việt Nam sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

  • Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Forseti Việt Nam sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Forseti Việt Nam hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

II. Phương thức hoàn tiền

  1. Forseti Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
  2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Forseti Việt Nam theo hướng dẫn của tổng đài viên để được miễn phí vận chuyển.
  3. Phương thức hoàn tiền:
    • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Forseti Việt Nam tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
    • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Forseti Việt Nam  sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.
  4. Thời gian hoàn tiền: Từ 2 đến 7 ngày tính từ ngày Forseti Việt Nam nhận được hàng.

*Forseti Việt Nam sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

II. Hướng dẫn đổi trả sản phẩm 

1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Eshops.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa.

2. Các bước thực hiện đổi - trả

Bước 1: Đăng ký

Liên hệ với Forseti Việt Nam qua hotline hoặc truy cập trang "Gửi yêu cầu" qua email info@forseti.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Forseti Việt Nam sẽ gửi đến quý khách email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng thông qua đối tác giao hàng Bưu Điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc.

Bước 4: Gửi sản phẩm về Forseti Việt Nam

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Forseti Việt Nam trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  2. Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Forseti Việt Nam đã gửi cho nhân viên bưu điện.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về. 

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Forseti Việt Nam sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: